วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซอมบี้อาละวาด! Universal ญี่ปุ่นจัดเซอไพรส์ใหญ่รับเทศกาล Halloween



ทาง Universal ญี่ปุ่นได้จับมือกับ Capcom จัดเซอไพรส์รับเทศกาล Halloween ด้วยการจัดฉากสตูดิโอทั้งsbobetหมดให้เป็นธีมของเกม Resident Evil ในเมืองแรคคูน ให้แฟนๆ ที่ร่วมเที่ยวชมในงาน ได้รับความรู้สึกเหมือนอยู่ในเหตุการณ์ซอมบี้อาละวาดจริงๆ

โดยงานนี้ได้มีการเปิดตัวไปในวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา และจะมีต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน sboเฉพาะวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ และจันทร์ รวมวัน Halloween ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้เข้าไปด้วย ก็มีทั้งสิ้น 36 วัน ซึ่งจะเปิดในช่วงเวลา 18.00น - 21.00น ครับ

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวที่ผ่านมา ก็ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ด้วยการแสดงฉากซอมบี้อาละวาด และการต่อสู้เอาตัวรอดของเหล่าตัวละครหลักในซีรี่ส์ Resident Evil ที่บอกได้เลยว่าบู๊สุดมันส์และไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

นอกจากนี้ ทางสวนสนุก Terminal 2:3-D ก็ได้ตกแต่งให้เหมือนกับที่ตั้งของบริษัท Umbrella ด้วยเช่นกัน และยังมีซอมบี้ที่ถูกแต่งเป็นอย่างดีออกมาเดินไปเดินมาภายในงาน ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ท่ามกลางฝูงซอมบี้จริงๆ แถมในงานยังมีร้านอาหารที่ทำอาหารและตกแต่งให้เข้ากับธีมของเกมได้เป็นอย่างดีเช่นกัน ซึ่งแฟนๆ ที่ไปเยี่ยมชมงานนี้มาแล้วต่างก็บอกว่าอร่อยมากทีเดียวครับ

สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่มีที่เที่ยวฮาลโลวีนที่ไหน แล้วเกิดสนใจก็สามารถเข้าไปชมได้นะครับ ที่สตูดิโอ Universal ของญี่ปุ่นและสวนสนุก Terminal 2:3-D โดยเฉพาะช่วงเทศกาล Halloween รับรองว่าต้องมีเซอไพรซ์ใหญ่กว่านี้แน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น