วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หลอนหลุดโลก Slender: The Eight Pages



วันนี้เราจะมาแนะนำเกมสุดหลอน Slenderman หรือชื่อเต็มๆ คือ Slender: The Eight Pages ซึ่งเป็นเกมอินดี้ที่ออกsbobetมาให้เราเล่นนานแล้วละครับ เป็นเกมแนวสยองขวัญ ซึ่งใครที่ติดตามเกม PC น่าจะมีโอกาสได้รู้จักเกมนี้น่ากันพอสมควรและน่าจะรู้ถึงความหลอนของมันดีแต่ถ้าใครไม่รู้ก็มาต่อกันเลย

เป้าหมายของเกมนี้มันไม่ยากอะไร แค่เราต้องออกเดินทางตามหากระดาษให้ครบ 8 ใบเท่านั้นเอง ซึ่งดูเหมือนจะง่าย แต่เอาจริงตอนเล่นมันไม่ง่ายอย่างนั้นสิครับ เพราะเราจะอยู่ตอนกลางคนมืดๆ ไม่มีผู้คน sboยกเว้นแต่เจ้าสิ่งมีชีวิตประหลาด Slenderman ที่จะคอยเดินตามเรา ซึ่งถ้าเราจ้องมันนานเกินไปก็จะตาย แถมมันออกมาทีไรก็จะหลอนแบบสุดๆ เลยละ นอกจากนั้นถ้ามันฆ่าเราตายเกมยังจะปิดตัวลงเองด้วย!!

เพื่อนๆ คนไหนคิดว่าเกมแค่นี้ก็เล่นเองได้ไม่ยาก สามารถตามไปหาโหลดกันได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม www.parsecproductions.net/slender หรือจะหาโหลดจากช่องทางอื่นๆ ก็ได้น่าจะหาได้ไม่ยาก เพราะว่าเกมนี้เป็นเกมแจกฟรี ยังไงลองเล่นกันดูรับรองหลอนแน่!
ตัวอย่าง GamePlay จาก PewDiePie Channel Become A Bro

ก่อนจากฝากกันซักนิดหนึ่งกับ SLENDER: THE ARRIVAL ที่เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากเกมSlender: The Eight Pages โดยการร่วมมือกันระหว่างผู้สร้างเดิม parsecproductions กับทีม Blue Isle Studios ที่จะเพิ่มเนื้อเรื่องและกราฟิกให้ดีมากยิ่งขึ้นและยังคงความหลอนไว้เช่นเดิม ส่วนจะมีให้เราเล่นเมื่อไรนั้นต้องติดตามเอาเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น