วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ค่ายผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ NC Soft ออกมาเปิดเผยว่าได้ทุ่มเงินมากกว่า 50ล้านวอนเพื่อพัฒนาเกมซีรี่สุดเริ่ดหรูอย่าง Lineage Eternal


เป็นหนึ่งในซี่รี่ Lineage ต่อจากเกมสุดดัง Lineage2 ที่สั่นสะเทือนวงการเกมมาแล้วเมื่อ 8ปีก่อน โดยตั้งเป้าว่า Lineage Eternal จะเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จต่อเนื่องจาก Bland & Soul

ทั้งนี้ NC soft เผยว่าวันเวลาที่แน่นอนของsbobetการเปิดให้บริการเกม Lineage Eternal นั้นยังไม่มีความแน่นอนนักขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัทย์ที่จะต้องดูกันต่อไปว่าจะออกหัวหรือออกก้อย แต่ถ้าหาก Blade & Soul ไปได้สวย Nc Soft ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าจะให้เปิดให้บริการเกม Lineage Eternal ในปี 2014 ได้

ภายในเกม Lineage Eternal ใช้มุมมองแบบเดียวกันกับเกมซีรี่สุดดังอีกเกมคือ Diablo คือเป็นมุมมองจากด้านบนลงมาและนำระบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกม MMORPG อย่างระบบ “Drag and Hold” มาใช้ในเกมนี้อีกด้วยโดยระบบ “Drag and Hold” นี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้สกิวรอบๆตัวได้โดยการกดปุ่มเมาส์ค้างและหมุนไปรอบๆเพื่อกำหนดพื้นที่ระยะsboที่จะลงสกิวรอบตัวนั้นๆซึ่งนับเป็นความแปลกใหม่สำหรับ MMORPG ที่ไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้ง Lineage Eternal ยังนำเสนอฉากและภาพต่างๆรวมถึงเหตุการณ์ภายในเกมแบบยิ่งใหญ่ตราการตาและฉากการต่อสู้ที่ดุเดือดเลือดพร่านโดยที่ไม่มีเกม MMORPG ใดๆที่ออกมาก่อนหน้านี้สามารถเทียบเคียงได้รวมถึงระบบการต่อสู้แบบ PvP ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจในมุมมองประดุจมองลงมาด้วยสายตาของนางฟ้าเลยทีเดียวจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น