วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เตรียมพบกับกิจกรรมฮัลโลวีน ในเกม Guild Wars 2



เมื่อไม่กี่ชั่วโมงทาง ArenaNet ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ต้อนรับวันฮัลโลวีนซึ่งsbobetจะเปลี่ยนบรรยากาศภายในเกมอีกด้วยพร้อมกับการอัพเดตแพทช์ยักษ์ใหญ่ในเกม Guild Wars 2 โดยในครั้งนี้ Shadow of the Mad Kingจะมาเป็นหนึ่งในตัวบทบาทสำคัญสำหรับงานฮัลโลวีนนี้โดยเฉพาะ และกิจกรรมฮัล โลวีนจะแบ่งออกเป็น 4 ช่วงหลักๆ ซึ่งในช่วงที่ 1 ก็เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้และตอนนี้เป็นต้นไป ส่วนช่วงที่ 2, 3 และ 4 จะตามมาทีหลังในวันที่ 26, 28 และ 31 ตุลาคมตามลำดับ ซึ่งในการอัพเดตช่วงแรกนั่นจะมีทั้งไอเท็มใหม่ที่จะมีขายใน PvP และใน Black Lion Trading Company นอกจากนี้ยังมี Mini-Dungeons ใหม่ให้ไปพิชิตพร้อมกับ Jumping Puzzle และอื่นๆอีกมากมาย
>>> วีดีโอตัวอย่างเกม Guild Wars 2 <<<
กิจกรรมสำหรับวันฮัลโลวีนในช่วงที่ 1 มีดังต่อไปนี้!!!
Free Devil Horns – เช็คร้านค้า Gem Store ในเกมภายในวันที่ 23 ตุลาคมsboถึงวันที่ 7 พฤศจิกายนและไปคว้า Devil Horn มาโดยสามารถซื้อได้ฟรี!!!
Exclusive Weapon Skins – ลายอาวุธใหม่สำหรับวันฮัลโลวีนโดยเฉพาะสามารถหาได้จากการเปิดกล่อง Black Lion Chests ตั้งแต่วันที่วันที่ 23 ตุลาคมเป็นต้นไป
Mini Pets Limited Edition – สัตว์เลี้ยง Limited Edition จะมีขายในร้านค้า Gem Store ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายนเท่านั้น!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น